Cty Máy Móc Thiết Bị Tân Quốc Huy chuyên sản xuất, cung cấp các loại máy móc thiết bị, chuyển giao công nghệ chế biến, đóng gói thực phẩm và phụ gia thực phẩm, bột làm kem tươi, bột ngũ cốc…

Ngày nay, việc kinh doanh qua mạng Internet phát triển mạnh chính là điều thuận lợi cho người bán và mua hàng. Tuy nhiên, vấn đề này cũng đem lại cho người mua hàng không ít sự khó xử và lúng túng trong cách lựa chọn nhà cung cấp thiết bị uy tín và chất lượng và hàng hóa phong phú, sẵn có.

Nhiều các website bán hàng trên mạng đăng sản phẩm đa dạng, nhưng thực tế lại không hề có sẵn hàng và hiểu biết về những sản phẩm cũng không được tốt, vì vậy việc tư vấn cho khách hàng không được chính xác.

Ngày nay các hộ kinh doanh vừa và nhỏ cũng xuất hiện nhiều. Vì vậy, nhu cầu thiết bị về chế biến thực phẩm cũng như các máy đóng gói, máy in date (máy in hạn sử dụng), thiết bị nhà hàng được các hộ kinh doanh nhỏ lựa chọn.

Dòng máy thực phẩm, máy đóng gói, thiết bị nhà hàng đang có sự cạnh tranh rất lớn. Để tìm được một đơn vị cung cấp có uy tín chất lượng không phải dễ, nhưng cũng không quá khó.

Tiêu chí lựa chọn một nhà cung cấp chuyên nghiệp về các dòng máy chế biến thực phẩm và máy đóng gói, thiết bị nhà hàng như hàng hóa có sẵn, nhân viên bán hàng hiểu biết về sản phẩm và các dịch vụ sau bán hàng uy tín.

Cty Máy Móc Thiết Bị Tân Quốc Huy là nhà cung cấp đạt được tất cả các yếu tố trên, với mặt hàng đa dạng về chủng loại và chất lượng cao, được công ty chạy thử nghiệm, máy đạt chất lượng và hoạt động ổn định trước khi đưa tới người tiêu dùng. Nơi đây cung cấp các loại máy như:

Nhóm máy chế biến bánh từ gạo: Máy làm bún, máy làm phở, máy làm bánh cuốn, bánh ướt, máy tráng mì quảng, máy làm hủ tiếu, máy tráng bánh tráng, máy vo gạo, máy xay bột....

 

 

Nhóm máy thiết bị làm bánh, gồm lò nướng bánh, lò nướng bánh mì, lò nướng bánh gato, máy trộn bột, máy cán bột, máy chia bột, tủ trưng bày bánh gato.

Dòng thiết bị nhà hàng có máy làm kem, máy làm kem tươi, máy làm kem cứng, tủ trữ kem cứng, máy hàn cốc, máy hàn miệng ly dập tay, máy hàn miệng ly tự động, máy làm kẹo bông, máy nổ bắp rang bơ, máy ép mía, máy ép mía siêu sạch, máy ép mía ba lô ép, máy lắc cốc, máy xay cà phê, máy pha cà phê.

Nhóm máy đóng gói gồm: Máy đóng gói trà, cà phê, máy đóng gói sa tế, máy đóng gói kem que, máy đóng gói tăm tre, máy hút chân không, máy hàn túi liên tục, máy hàn túi dập tay, máy hàn túi dập chân, máy đóng gói tự động định lượng, máy đóng đai thùng carton, máy dán thùng catton.

Nhóm máy in date (máy in hạn sử dụng) gồm máy in date dập tay, máy in date bán tự động. máy in date phun, máy in date tự động. Các thiết bị sấy, hun khói gồm tủ sấy, lò sấy, tủ hun khói. Ngoài ra, tại đây còn chuyển giao công nghệ sản xuất một số công nghệ sản xuất thực phẩm như làm xúc xích, tương ớt, giò chả, nem chua, công thức làm bánh...